Sản phẩm 3D

Đại hội Chi đoàn Công ty Đông Á Nhiệm kỳ 2022-2024

Vào lúc 14h30 ngày 27/3/2022, Chi đoàn Công ty Cổ phần Đông Á đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2022, phương hướng công tác đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022.
Trong nhiệm kỳ 2019-2022, do tác động của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động phong trào của Chi đoàn cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với tinh thần năng động, hăng say và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ban chấp hành Chi đoàn vẫn tích cực tổ chức các hoạt động tại Chi đoàn cũng như hưởng ứng các đợt phát động phong trào của Đoàn cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt.
Một số hoạt động nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua có thể kể đến như: Tổ chức quyên góp và trao quà cho đồng bào dân tộc Khánh Sơn dịp lễ 30/4; thăm hỏi và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa dịp Tết nguyên đán; Làm lồng đèn trung thu để gửi tặng cho các em thiếu nhi là con em của người lao động Công ty; trang trí tiểu cảnh Tết và Noel tạo không khí trong Công ty vào các dịp lễ lớn; phối hợp với Công đoàn Tổ chức giải bóng đá Futsal Dopack và Hội thi văn nghệ Nhịp điệu Dopack dịp cuối năm; Ngoài ra, Chi đoàn Đông Á đã tích cực hưởng ứng chương trình Đại sứ thương hiệu Thanh niên Khatoco và đạt được những kết quả cao; tham gia chương trình Giúp trẻ đến trường do Đoàn Cơ sở phát động, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Phương và Vĩnh Hải…

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Chi đoàn cùng đoàn viên thanh niên đã tích cực hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị, nhất là giai đoạn Công ty triển khai phương án 3 tại chỗ vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Đoàn viên thanh niên cũng là lực lượng nòng cốt trong Đội Phản ứng nhanh, Đội xét nghiệm nhanh Covid-19, tham gia đóng góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch…

Tại đại hội, Ban chấp hành Chi đoàn và đoàn viên cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo sâu sắc, tâm huyết từ phía Chi bộ, Ban Lãnh đạo Công ty, từ đó điều chỉnh phương hướng, chương trình hoạt động để Ban chấp hành nhiệm kỳ mới phấn đấu đạt được những mục tiêu cao hơn.
Song song với việc bầu cử Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới, là lễ Trưởng thành đoàn. Ban chấp hành Chi đoàn đã tri ân và tặng quà cho các Anh Chị Trưởng thành đoàn – là thế hệ Đoàn viên đi trước đã có những năm tháng gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đã dốc hết sức lực, trí tuệ và cả lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để góp phần vào sự phát triển phong trào đoàn Công ty Cổ phần Đông Á.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Trung Kiên được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn Công ty Cổ phần Đông Á, nhiệm kỳ 2022-2024.